Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Thangmayhiendaithuanphat.over-blog.com

Giá thang máy liên doanh hợp lý, chất lượng đảm bảo

Thị trường thang máy gia đình ngày càng sôi động là điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp cung cấp và lắp đặt thang máy đầu tư và phát triển. Giá thang máy nói chung đang dần trở nên phù hợp hơn với nhiều gia đình đồng thời khách hàng cũng có nhiều cơ hội lựa chọn được những sản phẩm theo ý thích.

gia-thang-may
gia-thang-may

* THANG MÁY LIÊN DOANH

Đặc điểm chung của hầu hết người tiêu dùng là rất yêu thích những sản phẩm mà chúng có giá cả hợp lý đồng thời có chất lượng tốt. Dòng thang máy gia đình liên doanh chính là dòng sản phẩm đảm bảo được những yếu tố mà khách hàng yêu thích. 

Mức giá thang máy liên doanh trong nước: 

Giá thang máy chính là điểm nổi bật nhất khi nói đến những chiếc thang máy liên doanh. Với giá thành chỉ bằng khoảng 1/3 so với thang máy nhập khẩu cùng tải trọng, khách hàng lựa chọn thang liên doanh sẽ tiết kiệm được một khoản khá lớn chi phí. Đặc biệt, những công trình có diện tích hạn chế và khả năng tài chính vừa phải thì đây đích thị là sự lựa chọn số 1.

gia-thang-may-lien-doanh-hop-li.jpg
gia-thang-may-lien-doanh-hop-li.jpg
Chất lượng thang máy liên doanh

Mặc dù giá thang máy liên doanh có thể được cho là khá rẻ nhưng như vậy không đồng nghĩa với việc chất lượng của chúng sẽ kém. Lý do khiến cho chúng có mức giá như vậy bởi tận dụng được nguồn nhân công giá rẻ trong nước, giảm được các khoản thuế,.. Chất lượng thang liên doanh người dùng hoàn toàn có thể yên tâm bởi những linh kiện, thiết bị quan trọng như động cơ, thiết bị điều khiển,... sẽ được nhập khẩu và những bộ phận như cabin sẽ được sản xuất trong nước. Chúng có thể đạt tới 85% chất lượng thang máy nhập khẩu.

Thực tế đã chứng minh, với những công trình thấp tầng thì lắp đặt thang máy liên doanh sẽ vô cùng phù hợp.

chat-luong-thang-may-lien-doanh-on-dinh
chat-luong-thang-may-lien-doanh-on-dinh

Bên cạnh những ưu điểm kể trên, khả năng lắp đặt, bảo dưỡng, bảo trì, cứu hộ thang máy liên doanh cũng khá dễ dàng. Chi phí sửa chữa, thay thế thấp, linh kiện thường có sẵn, do đó không mất quá nhiều thời gian để chờ đợi.

Nếu ta đem so sánh thang máy liên doanh trong nước của Mitsubishi, Fuji với các thiết bị thang máy nhập khẩu nguyên chiếc từ Đài Loan, Trung Quốc, Hàn Quốc,.. thì loại thang liên doanh trong nước cũng giành được sự tin tưởng của nhiều khách hàng.

Quý khách đang có nhu cầu muốn tham khảo giá thang máy, thang máy gia đình hãy nhấc máy lên và gọi cho thang máy gia đình Thuận Phát để được báo giá cho từng thiết bị cụ thể. Chúng tôi hứa hẹn sẽ mang đến cho Quý khách những sản phẩm tuyệt vời cùng chất lượng tốt nhất có thể.
 

hotine-lap-dat-thang-may-dung-cho-gia-dinh-thuan-phat
hotine-lap-dat-thang-may-dung-cho-gia-dinh-thuan-phat

 

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post