Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Thangmayhiendaithuanphat.over-blog.com

Quảng cáo trong thang máy ngày càng phổ biến

Quảng cáo trong thang máy là kiểu quảng cáo mới được xuất hiện trong vài năm trở lại đây trong khi hình thức quảng cáo truyền thống đang dần bị thay thế và ngành thang máy ngày càng phát triển nhanh chóng, thang máy được sử dụng ở khắp mọi nơi, từ những công trình cao tầng tầm cỡ đến những công trình tư nhân.

quang-cao-trong-thang-may
quang-cao-trong-thang-may

Chính bởi sự phát triển mạnh mẽ của thị trường thang máy, bên cạnh đó là sự ưa thích sử dụng thiết bị thang máy của số đông người dùng. Chính vì vậy, đây là lý do khiến cho các nhà quảng cáo tìm đến thang máy.

* LÝ DO PHÁT TRIỂN CỦA QUẢNG CÁO TRONG THANG MÁY.

Với những con người sinh sống trong các thành phố lớn, họ tiếp xúc với thang máy hàng ngay là điều hết sức bình thường. Đặc biệt, đối với những người làm việc thường xuyên ở các tòa nhà cao tầng, trung tâm thương mại và khu chung cư.

Sử dụng thang máy trở thành việc làm quen thuộc, lặp đi lặp lại thường xuyên với nhiều người. Đồng thời, lúc đi thang máy thường là lúc con người ta thư giãn, rảnh rỗi.

ly-do-quang-cao-trong-thang-may-phat-trien
ly-do-quang-cao-trong-thang-may-phat-trien

Lúc đi thang máy, để tránh việc phải nhìn trực diện vào người xung quanh hay việc phải cúi mặt xuống thang máy,việc tìm được một thứ gì đó để theo dõi là điều mà nhiều người dùng thang máy mong muốn. Do đó, khi các quảng cáo trong thang máy xuất hiện sẽ thu hút được sự quan tâm, chú ý của mọi người.

Các quảng cáo được hiển thị trong các màn hình LCD, được thể hiện sinh động nên sẽ nhanh chóng khắc sâu vào trí nhớ con người. Vì vậy, những sản phẩm mới được ra đời sẽ nhanh chóng được tiếp cận đến người tiêu dùng.

* CHI PHÍ QUẢNG CÁO TRONG THANG MÁY RẺ.

Mặc dù là hình thức quảng cáo trong thang máy ra đời khá muộn, tuy nhiên nó lại phát triển khá nhanh bởi sự tiện ích và hiệu quả mà nó mang lại là rất lớn, đồng thời chi phí để triển khai lại khá rẻ, thấp hơn nhiều so với những loại hình quảng cáo hiện đại và truyền thống khác.

chi-phi-quang-cao-trong-thang-may-re
chi-phi-quang-cao-trong-thang-may-re

Có thể loại hình quảng cáo này phát triển không ngừng, được sự quan tâm của nhiều người nhưng thực tế thì chúng vẫn chỉ hữu ích tại những thành phố lớn. Ở quê, nông thôn không có thang máy, dĩ nhiên việc quảng cáo trong thang máy là điều hoàn toàn không thể, thay vào đó vẫn là hình thức quảng cáo trên các phương tiện thông tin đại chúng như tivi, báo, đài.

*** Sản phẩm thang máy dùng trong gia đình Fuji - Nhật Bản

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post