Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Thangmayhiendaithuanphat.over-blog.com

Mua thang máy và những sai lầm hay mắc phải

Để chọn mua thang máy được dễ dàng, khách hàng cần tìm hiểu kỹ những thông tin liên quan đến sản phẩm như các thông số kỹ thuật, công nghệ sản xuất, đơn vị cung cấp,...

sai-lam -khi-mua-thang-may-dung-cho-gia-dinh
sai-lam -khi-mua-thang-may-dung-cho-gia-dinh

Một số sai lầm khách hàng thường mắc phải khi mua thang máy

* CHỌN TẢI TRỌNG THANG MÁY KHÔNG PHÙ HỢP

Đối với loại thang máy dùng trong gia đình, chúng thường có tải trọng nhỏ, kích thước gọn để phù hợp nhất với những công trình tư nhân. Chỉ cần mức tải trọng trong khoảng 250-350kg là đã có thể đáp ứng tốt nhu cầu trong nhiều công trình có tần suất sử dụng không cao. Giá thang máy cùng chủng loại cùng hãng nhưng khác mức tải trọng có sự chênh lệch khá rõ rệt. Quý khách nên tìm và tham khảo những đơn vị thang máy uy tín để nhận được báo giá cụ thể cho từng loại thiết bị.

mua-thang-may-co-tai-trong-khong-phu-hop
mua-thang-may-co-tai-trong-khong-phu-hop

Nhiều hộ gia đình ham to nên mua thang máy tải trọng lớn, điều này gây lãng phí tiền của và diện tích không gian của công trình.

* CHỌN VÀ XÂY DỰNG HỐ THANG KHÔNG ĐÚNG.

Xây dựng hố thang là công đoạn không thể thiếu với mọi chiếc thang máy gia đình. Viêc xây dựng yêu cầu sự chính xác và cẩn thận. Không đơn giản chỉ là việc để một chỗ trống từ dưới lến trên của công trình là được. Kích thước cần phải đảm bảo chuẩn chỉ bởi một sự sai lệch nhỏ cũng có thể quá trình đưa cabin vào hố thang gặp khó khăn. Do đó, trước khi tiến hành xây dựng cần có bản vẽ chi tiết hố thang. Đặc biệt việc xây dựng hố thang phải dựa trên sự lựa chọn loại thang và mức tải trọng của nó.

* TƯ TƯỞNG THÍCH HÀNG NGOẠI.

Người Việt Nam mình nhiều người mắc bệnh sính ngoại. Hàng ngoại thực sự mà nói nếu là hàng tốt thì hàng trong nước khó mà bì được. Tuy nhiên, nhiều khi tư tưởng này hơi thái quá. Một bộ phận không nhỏ mặc định hàng ngoại tốt hơn nhiều lần hàng trong nước và dĩ nhiên không phải lúc nào cũng đúng.

Ngày nay, nhiều công trình 3-5 tầng thì loại thang máy lắp đặt riêng cho gia đình là sự lựa chọn tốt nhất. Nếu khách hàng có khả năng tài chính lớn thì có thể chọn mua thang máy nhập khẩu. Nếu khả năng kinh tế vừa thì có thể mua sắm thang liên doanh cũng đủ tốt để đáp ứng việc đi lại của mọi người trong gia đình. Mỗi loại thang sẽ có những ưu và nhược điểm riêng. Vì vậy, Khách hàng nên cân nhắc dựa trên sở thích và đặc điểm của công trinh. Lưu ý, thang máy liên doanh và nhập khẩu có sự chênh lệch về giá rất lơn.

nhưng-sai-lam-khi-mua-thang-may
nhưng-sai-lam-khi-mua-thang-may.jpg

Bên cạnh những sai lầm cơ bản kể trên thì người tiêu dùng cũng hay mắc một sai lầm nữa trong quá trình mua thang máy đó chính là chọn nhầm đơn vị cung cấp và lắp đặt. Một công ty, doanh nghiệp thang máy uy tín, kinh nghiệm sẽ có tác động không nhỏ đến sự an toàn của thiết bị và chất lượng của nó trong tương lai.
 

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post