Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Thangmayhiendaithuanphat.over-blog.com

Xac dinh muc dich truoc khi quyet dinh mua thang may

Thang máy thương mại hiện tại có rất nhiều chủng loại, mẫu mã, thang máy mini lắp đặt cho gia đình, thang máy chở hàng hóa, thang máy dùng trong bệnh viện, thang máy nâng ô tô, xe máy, thang máy chuyên dụng chở vật liệu cháy nổ, thang máy cuốn… việc lựa chọn mua thang máy thuộc loại nào là quyền của khách hàng.

xac-dinh-muc-dich-khi-mua-thang-may

Tuy nhiên để nâng cao hiệu quả cho quá trình sử dụng, việc chọn mua thang máy vô cùng quan trọng, cần được xem xét kỹ lưỡng, trong đó cần xác định rõ mục đích sử dụng của thang máy để đưa ra quyết định mua sắm đúng đắn.

* MUA THANG MÁY CHỞ KHÁCH

Đây là loại thang máy thường được lắp đặt và sử dụng trong các công trình tư nhân, nhà biệt thự, các công trình ở văn phòng, trụ sở, các công ty, khách sạn, chung cư, siêu thị…với loại thang máy tải khách này, khi mua sắm để sử dụng cho những tòa nhà thấp tầng từ 8 tầng trở xuống thì nên lựa chọn những thiết bị thang máy liên doanh của hãng Fuji, Mitsubishi. Nếu thang máy phục vụ việc di chuyển trong những tòa chung cư lớn, các tòa nhà văn phòng thì nên lựa chọn những thiết bị ngoại nhập nguyên chiếc.

mua-thang-may-cho-khach

Trước khi mua thang máy cũng nên chú ý tới mục đích sử dụng của thiết bị, tần suất, số người sẽ sử dụng thang máy, để từ đó tính toán được kích thước, tải trọng thích hợp của cabin và lên thiết kế xây dựng hố thang máy chính xác.

* MUA THANG MÁY CHỞ HÀNG.

Đối với những thiết bị thang máy tải hàng hóa, thông thường chúng đều có đặc điểm chung là sở hữu kích thước lớn. Loại thang máy này thường chuyên dùng để chở hàng hóa trong các khu công nghiệp, khu xây dựng, khu chế xuất, trung tâm mua sắm hoặc các khu nhà kho, nhà xưởng. Để có thể lắp đặt và sử dụng loại thang máy chở hàng được thuận lợi, người ta cần xây dựng hố thang có kích thước rất lớn.

* MUA THANG MÁY DÙNG CHO BỆNH VIỆN.

Loại thang máy chuyên dùng trong các bệnh viện rất cần có không gian rộng dãi và sâu, bởi ngoài việc vận chuyển người thì nó còn dùng làm phương tiện chính để chuyên chở xe đẩy, cáng bệnh viện.

* MUA THANG MÁY DÙNG CHO GIA ĐÌNH.

Loại thang máy lắp đặt trong gia đình không còn quá xa lạ, chúng thường được sử dụng trong các tòa nhà tư nhân, nhà biệt thự, nhà cải tạo vốn có diện tích nhỏ, gọn, thang máy mini tiết kiệm diện tích tối đa cho công trình, giúp cân đối và đảm bảo sự hài hòa giữa các hạng mục khác.

mua-thang-may-gia-dinh

Hiện tại dòng thang máy này đang được thị trường rất ưa chuộng. Trong những năm trở lại đây, lượng lắp đặt thiết bị thang máy gia đình tại các thành phố lớn như Hà Nội, Tp.HCM tăng vọt lên. Khách hàng nên tìm hiểu kỹ về thiết bị, đơn vị cung cấp và lắp đặt,...trước khi quyết định mua thang máy loại này để đem lại hiệu quả và sự an toàn cho mọi người.

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post