Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Thangmayhiendaithuanphat.over-blog.com

Lap dat thang may cho nhung cong trinh biet thu

Trước đây, việc lắp đặt thang máy tưởng chừng chỉ được thực hiện cho các công trình cao ốc. Thì hiện tại, với sự phát triển nhanh chóng và mạnh mẽ của xã hội cùng với nhu cầu cuộc sống ngày càng văn minh khiến cho thang máy xuất hiện nhiều trong các công trình tư nhân, quy mô nhỏ hơn.

lap-dat-thang-may-cho-nha-biet-thu.jpeg

Nếu các tòa biệt thự 3,4 tầng trước đây chỉ chủ yếu sử dụng cầu thang bộ là phương tiện di chuyển thì hiện nay, đa phần trong số chúng đều được lắp đặt thang máy

Một số lưu ý đối với nhà ở biệt thự khi muốn lắp đặt thiết bị thang máy

*LƯU Ý NẾU MUỐN LẮP ĐẶT THANG MÁY NHẬP KHẨU.

Thang máy nhập khẩu là loại thang máy được nhập nguyên chiếc 100% từ nước ngoài, được sản xuất trên công nghệ và kỹ thuật hiện đại. Công việc của đơn vị cung cấp trong nước chỉ là lắp đặt và vận hành thiết bị. Giá của loại thang máy nhập khẩu nói chung thực sự vô cùng đắt. 

Đặc điểm chung cũng như vốn dĩ những người sở hữu biệt thự đều là người có tiền, bên cạnh đó là tư tưởng sính ngoại. Do đó, nhiều công trình biệt thự chỉ với 3-4 tầng những sở hữu những thiết bị thang máy nhập khẩu có giá lên đến 700-800 triệu.

lap-dat-thang-may-nhap-khau

Trên thực tế, nếu một ngôi biệt thự 3 tầng chỉ cần lắp đặt một thiết bị thang máy gia đình liên doanh là đã có thể phục vụ tốt nhu cầu đi lại của mọi người trong gia đình. Loại thang máy này có chất lượng khá tốt đồng thời đi kèm là mức giá không thể dễ chịu hơn do có cabin được gia công trong nước và được lắp đặt có thể linh hoạt theo sở thích của khách hàng. Bên cạnh đó, việc lắp đặt thang máy loại này cũng rất dễ dàng để thực hiện nhanh chóng.

* TẢI TRỌNG VÀ KÍCH THƯỚC THANG MÁY.

Đối với nhà biệt thự, một chiếc thang máy có tải trọng khoảng 350kg cùng với kích thước là 1,4m x 1,4m là hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của 4-5 người cùng một lượt di chuyển.

chon-tai-trong-va-kich-thuoc-truoc-khi-lap-dat-thang-may

- Sử dụng điện 3 pha.
Thang máy có thể sử dung 2 loại điện là 1 loại sử dụng điện 1 pha hoặc điện 3 pha. Dòng điện 3 pha chủ yếu để dùng cho kinh doanh nhờ vào đặc tính ổn định và mạnh hơn điện thế 1 chiều, do đó, nếu thuận tiện thì rất nên kéo điện thế 3 pha cho thang máy sử dụng.

- Lựa chọn đơn vị cung cấp.
Lựa chọn đơn vị cung cấp thang máy là công việc rất quan trọng ảnh hưởng đến quá trình lựa chọn và chất lượng của thiết bị sau này. Vì vậy, khách hàng nên tìm hiểu kỹ và có so sánh giữa những công ty thang máy khác nhau, đặc biệt nên lựa chọn những đơn vị vừa cung cấp và lắp đặt thang máy uy tín trên thị trường.

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post